Hotline: Mr Minh: 0906 811 856

EAGLE |EG2068K

Manufacturer: EAGLE
Model: EG2068K
Origin: LẮP RÁP TẠI TRUNG QUỐC

connect


Model EG2068K EG2068K01 EG2068K03 EG2068K05 EG2068K10
Hệ thống 48V/4KW Sepex 48V/5KW Sepex 48V/5.3KW Sepex 48V/5KW AC 48V/4KW Sepex
Bình điện 8 cái xT105(185Ah@5hr rate) 8 cái xT105(185Ah@5hr rate) 8 cái xT105(185Ah@5hr rate) 8 cái xT105(185Ah@5hr rate) 8 cái xT105(185Ah@5hr rate)
Motor 3.8KW Trung Quốc 5KW ADC DV9 5.3KW  Trung Quốc 5KW  Trung Quốc 3.8KW AC
Bộ điều khiển Curtis 1268 (400A@2minutes) Curtis 1268 (400A@2minutes) Curtis 1268 (400A@2minutes Zapi ACE2
(400A@2minutes)
Zapi ACE2
(400A@2minutes)
Số chỗ ngồi 6 6 6 6 6
Quãng đường di chuyển  trên địa hình bằng phẳng với tốc độ 20km/h 90-110km 90-110km 90-110km 90-110km 90-110km
Tốc độ tối đa với hộp số 12.49:1 30 32 32 32 32
Bán kính quay vòng tối thiểu (m) 6 6 6 6 6
Khả  năng leo dốc tối đa(đã tải) với hộp  số 12.49:1 25% 25% 25% 25% 25%
Quãng đường  di chuyển tối đa sau khi phanh với tốc độ 20km/h ≤4m ≤4m ≤4m ≤4m ≤4m
Sức tải tối đa 530kgs 530kgs 530kgs 530kgs 530kgs
Trọng lượng thực tế 690kgs 690kgs 690kgs 700kgs 691kgs
Kích thước tổng thể (mm) 3860x1180x1890
Khoảng sáng gầm xe tối thiểu (mm) 120
Vệt bánh xe (mm) 3200
Trục bánh trước (mm) 875
Trục bánh sau (mm) 985
Khung xe Thép
 

Thân xe

Nhựa PP
Mái vòm Nhựa
Kính chắn gió Kính hữu cơ
Chỗ ngồi:
     1) Chỗ  tựa lưng và đệm ngồi Da nhân tạo
     2) chỗ để tay Đúc theo khuôn
     3) đáy chỗ ngồi bằng nhựa Hàng ghế cuối cùng
Sàn xe Cao su
Đồng hồ chỉ thị bằng nhựa đen Công tắc tiến lùi, đồng hồ chỉ thị đo công suất bình điện, khóa nguồn
Chỗ để nước uống 4 ly
Thanh chắn xung quanh Nhựa
Hộp chứa thẻ điểm Đặt gần bánh lái
Móc kéo Phía trước xe
Hệ thống đèn và còi 2 đèn trước, 2 đèn xi nhan trước, 2 đèn sau(mỗi cái kết hợp một đèn phanh và một đèn xi nhan), với  bộ chuyển đổi DC-DC (từ 48V sang 12V), còi.
Còi lùi xe \
Bộ sạc Trung Quốc, đầu vào 110V-240V~50Hz-60Hz, đầu ra 36V/25A   48V/22A, On Board
Hệ thống lái Thanh răng và bánh răng tự điều chỉnh, chức năng cân bằng thanh truyền tự động
Hệ thống phanh Phanh cơ khí
Hệ thống ga Điều chỉnh tốc độ liên tục
Hệ thống giảm xốc Lò xo trước và sau + giảm xốc thủy lực xi lanh
Hệ thống lái tùy chỉnh Giảm tốc độ 2 giai đoạn trục sau, điều hướng động cơ
Trục sau Kết hợp ,tỷ số truyền động 12.49:1
Vỏ và bánh xe 10×6 bánh nhôm & 205/50-10 4PR
Đánh giá bài viết
Comment